Làm thế nào để tăng kích thước cậu nhỏ ?

Làm thế nào để tăng kích thước cậu nhỏ ? Đây là câu hỏi muôn thuở mà có rất nhiều người từ nhiều quốc gia trên thế giới đã hỏi . Có rất nhiều cách làm cho "cậu nhỏ" tăng cả về kích thước lẫn chiều dài , nhưng để tìm được cách tốt nhất trong số hàng trăm cách đó thì đúng là không phải dể chút nào .







Dưới đây là 6 cách tốt nhất mà mọi người thường hay dùng và có thể cải thiện "cậu nhỏ" một cách đáng kể :

1/ Áp dụng phương pháp kéo

Đây là cách dùng thủ công và phải bỏ ra nhiều công sức và phải duy trì trong suốt thời gian dài , đó là dùng phương pháp kéo . Đối với phương pháp này bạn phải dùng bằng tay và phải kéo "cậu nhỏ " hàng ngày và tối đa là 5 giây .



2/ Kéo cậu nhỏ dựng đứng lên

Bạn cũng có thể làm cho cậu nhỏ dày hơn và dài hơn bằng cách sử dụng phương pháp vắt sữa. Ở đây bạn sẽ phải sử dụng một chất bôi trơn để kéo cậu nhỏ từ gốc lên đầu và làm cho nó trở nên bị dựng đứng. Đây là cách luyện tập thể dục cho cậu nhỏ giúp đạt được kích cỡ lớn.

3/ Cắt tỉa vi ô lông

Khi bạn cắt tỉa li ô lông của bạn trông gọn gàng hơn thì khi nhìn thì trông " cậu nhỏ " của bạn sẽ lớn hơn . Hơn nữa, bạn không nên nhìn xuống cậu nhỏ của bạn vì nó sẽ có vẻ nhỏ hơn khi bạn nhìn vào cậu nhỏ của người khác. Bạn có thể nhìn vào nó trong gương khi bạn đã cắt vi ô lông ở khu vực này vì nó sẽ hiện diện lớn hơn.



4/ Ăn các loại thức ăn chứa nhiều protein

Với cách này thì chắc chắn rằng bao tử của bạn lúc nào được đầy ắp những loại thức ăn ngon và chứa nhiều protein . Những loại thức ăn có chứa hàm lượng protein cao như : thịt nạc, gia cầm, sữa. Bằng cách này bạn sẽ làm tăng sức mạnh tất cả các mô trong cơ thể. 
Khi dùng một cách điều đặn thì cậu nhỏ sẽ tăng dần kích thước và sự cương cứng cũng sẽ được dài lâu hơn

5/ Tránh uống rượu và cafein

Cách này đối với nam giới thì đó là một cực hình , vì hầu hết ai cũng sử dụng , nhưng nếu muốn "cậu nhỏ " được hoạt động tốt thì phải tránh càng xa càng tốt 2 loại này . Vì khi sử dụng nhiều sẽ làm cho cơ thể bị rối loạn chức năng cậu nhỏ.

6/ Sử dụng thuốc thảo dược

Cách này là cách có hiệu quả nhất trong số những cách bên trên . Khi sử dụng sản phẩm thuốc thảo dược thì cậu nhỏ sẽ tăng cả về kích thước lẫn kích cỡ một cách nhanh chóng mà không gây ra tác dụng phụ nào cho người dùng . Sản phẩm cụ thể trong trường hợp này là sản phẩm VIPMAX ,đây là sản phẩm từ các loại thảo dược thiên nhiên vì thế sẽ không gây ra bất kỳ tác dụng phụ nào mà hiệu quả rất tốt và có tác dụng sau khi sử dụng sản phẩm một thời gian ngắn . Xem tại đường link VIPMAX này để biết thêm thông tin sản phẩm.