Bệnh yếu sinh lý ở nam giới

Bệnh yếu sinh lý nam ở giới là bệnh mà dương vật không cương cứng hoặc cương cứng nhưng rất nhanh sìu khi đưa vào âm đạo của phụ nữ , nên không làm thỏa mản bạn tình cũng như cho chính bản thân . Rất nhiều người đàn ông trên thế giới mắc phải, nguyên nhân dẫn đến tình trạng yếu sinh lý nam giới thì có rất nhiều .



Nếu để tình trạng này diễn biến một thời gian dài mà không chữa trị kịp thời chữa trị sẽ dẫn đến mãn tính và rất khó khôi phục lại .

Sau đây là những nguyên nhân chủ yếu gây ra bệnh yếu sinh lý ở nam giới  :

- Do tuổi tác: chắc chắn là vậy, càng lớn tuổi thì càng dễ bị hơn. Ở tuổi 70 số người Yếu sinh lý gấp đôi tuổi 40. Ở trường hợp tuổi cao này không cần phải tìm cách điều trị

- Do các bệnh mạn tính : Như bệnh Tiểu đường, Tim mạch, Suy thận, Suy gan, bệnh thần kinh, tâm thần,…các bệnh về nội tiết như cường giáp, tăng prolactin trong máu.

- Uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá : Là những nguyên nhân đáng lo ngại dù chỉ dùng lượng nhỏ mỗi ngày nhưng trong nhiều năm cũng gây nên hiện tượng yếu sinh lý. Thế nhưng số lượng nam giới hút thuốc, uống rượu chiếm tỷ lệ khá cao trong xã hội.

- Do tâm lý : Vấn đề tâm lý như stress, thường xuyên buồn bã, lo âu cũng là một trong những nguyên nhân gây nên yếu sinh lý mà ít người biết đến.

- Do phẫu thuật : Phẩu thuật ở vùng cột sống, vùng chậu, cắt tiền liệt tuyến…

- Do chấn thương, sử dụng thuốc : Chấn thương vùng đầu, cột sống, vùng sinh dục…Thuộc men như thuốc an thần, thuốc trị bệnh tâm thần, trị bệnh cao huyết áp, thuốc dạ dày, lợi tiểu….

Các nguyên nhân trên chỉ là một số điển hình vì có rất nhiều nguyên nhân khác khiến nam giới bị yếu sinh lý.

Cách khắc phục bệnh yếu sinh lý ở nam giới như thế nào ?

Đối với các tình trạng trên đều do yếu tố tâm lý và cơ thể. Nhìn chung, liệu pháp tâm lý, cân bằng cảm xúc, hòa hợp bạn tình, cân bằng giữa làm việc và nghỉ ngơi, tập luyện thể thao, điều trị các bệnh lý thực thể có liên quan là việc làm ngay. Cần mạnh dạn đến gặp bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn và điều trị càng sớm càng tốt.

Ngoài ra ,còn có Cravimax là một sản phẩm hỗ trợ điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới rất hiệu quả và đã được rất nhiều người trên nhiều quốc gia trên thế giới sử dụng .

Cravimax với công thức thảo mộc thiên nhiên kết hợp một cách tốt nhất giúp cho sự phục hồi và gia tăng lưu lượng máu, tăng hàm lượng Testosterone dự trữ, đồng thời nâng cao khoái cảm bằng cách kích hoạt sản xuất các chất trung gian và hormone tự nhiên khác (Dopamine, HGH, LH…) của cơ thể và cung cấp chất dinh dưỡng quan trọng cần thiết để giúp nâng cao khả năng hoạt động tình dục tối đa.

Đây là sản phẩm được nhập khẩu từ Mỹ và cũng do các nhà khoa học tại Mỹ nghiên cứu và sản xuất . Cravimax đã được bộ y tế và bộ công an kiểm duyệt và cấp phép lưu hành .

Cravimax ngoài tác dụng tốt trong điều trị bệnh yếu sinh lý ở nam giới ,còn có tác dụng hỗ trợ điều trị liệt dương , tăng kích thước cậu nhỏ  , rối loạn cương dương mà còn kéo dài thời gian quan hệ và tăng hưng phấn tình dục cho nam giới khi sử dụng sản phẩm .


bệnh yếu sinh lý ở nam giới