Vimax là thuốc gì ?

Vimax

Là sản phẩm hỗ trợ tăng kích thước "cậu nhỏ" một cách đáng kể và kéo dài thời gian quan hệ . Khi sử dụng một cách điều đặng thì có hiệu quả rất tốt.





Vimax là sản phẩm được chiết xuất từ các loại thảo dược quý hiếm trong tự nhiên của rất nhiều nước trên thế giới . Có tác dụng làm tăng kích thước và kích cỡ "cậu nhỏ" của quý ông một cách tự nhiên , đồng thời làm tăng sức khỏe và kéo dài thời gian quan hệ .

Những thành phần chính trong Vimax :

 - Hạt tơ hồng (seman Cuscutae): Hạt tơ hồng được biết đến như một loại thuốc bổ thận dương và được sử dụng rộng rãi để khắc phục các vấn đề tình dục như bất lực, mộng tinh, xuất tinh sớm.
 - Epimedium sagittatum (vỏ cây): Y học Trung Quốc nghiên cứu rằng cỏ sừng dê làm tăng ham muốn tình dục và cải thiện chức năng cương dương.
 - Hawthorne Berry (Fructus Crataegi): Hawthorn giúp bảo vệ chống lại bệnh tim và kiểm soát huyết áp cao và cholesterol cao.
 - Saw Palmetto Powder: Thuốc tăng kích thước của quý đàn ông vimax được biết để kích thích ham muốn tình dục thấp ở nam giới và tăng cường năng lượng tình dục. BPH tìm thấy rằng một trích thấy Palmetto giảm kích thước tuyến tiền liệt 13%..
 - Gingko Biloba pwd: Các hoạt động của các loại thảo dược có thể giúp hỗ trợ hệ thống não, thần kinh trung ương và bất lực. Ginkgo tăng cường lưu thông ngoại vi và oxy hóa.
 - Inosine Anhydrous: Là một chất tự nhiên mà có thể giúp tăng khả năng của cơ thể để hấp thụ oxy, mà không thực sự hấp thu của nó trong phổi, vì vậy nó có thể làm việc nhiều hơn, mạnh mẽ hơn. Điều này là minh chứng cho những lợi ích nó trong quá trình hoạt động tình dục và Thuốc tăng kích thước dương vật vimax.
 - Panax Ginseng (root): Nhân sâm kích thích hoạt động cả về thể chất và tinh thần và có tác động tích cực trêncác tuyến quan hệ tình dục. Thảo mộc giúp chữa vô sinh và xuất tinh sớm. Nó có xu hướng để xây dựng máu và tinh trùng.



 - Avena Sativa Ext 10:1 (Oat Straw Ext): Thảo dược tự nhiên Thuốc tăng kích thước dương vật vimax chất hỗ trợ sự cương cứng mà không có các tác dụng phụ nguy hiểm. Còn được gọi là hạt giống Oats Dải Ngân hà hoặc Oats hoang dã, Avena Sativa được sử dụng để kích thích cả nam giới và phụ nữ một cách nhanh chóng và hiệu quả.
 - Tribulus Terestris Powde:T .terrestris là hiện nay đang được quảng cáo là tăng cường cho mục đích của tình dục ngày càng tăng. Sử dụng Thuốc tăng kích thước dương vật vimax cho mục đích này có nguồn gốc từ một nghiên cứu Bun-ga-ri tiến hành trong những năm 1970, nhận thấy ảnh hưởng trên testosterone vàhormone lutenizing ở nam giới thuộc về cặp vợ chồng vô sinh.
 - Cayenne Pepper: Được sử dụng để tránh bệnh tật và cân bằng lưu thông máu. Thuốc tăng kích thước dương vật vimax cũng có thể ngăn ngừa đột quỵ và cơn đau tim bằng cách tăng các hoạt động của tim nhưng không phải là áp lực máu. Nó có khả năng xây dựng lại mô và cũng giúp chống lại mệt mỏi.



Liều dùng: 

 - Thuốc tăng kích thước của quý đàn ông vimax dành cho nam giới từ độ tuổi 18-78 tuổi.
 - Uống 1 viên/ 1 một ngày vào buổi sáng với nước. Ngoài ra nếu bạn muốn tăng cường khả năng “chuyện ấy” của bạn, bạn có thể uống 1 viên trước khi “lâm trận” 30 phút.

Vimax