Kho tàn Nghệ Thuật Khiêu Dâm được công bố

Kho tàng này của Pompeii được khai quật vào thế kỷ 18, bị ẩn giấu gần 200 và mới đây mới được công bố

Những cổ vật này được biết đến như một loại hình nghệ thuật khiêu dâm được trang trí ngay trong ngôi nhà của người dân địa phương. Nó như một phần thiết yếu của cuộc sống hàng ngày.Kho tàng này của Pompeii được khai quật vào thế kỷ 18, bị ẩn giấu gần 200 và mới đây mới được ban bố. Những cổ vật này được biết đến như một loại hình nghệ thuật khiêu dâm được trang hoàng ngay trong ngôi nhà của người dân địa phương. Nó như một phần cần yếu của cuộc sống hàng ngày. Hiện vật trưng bày trông bảo tồn Segreto Gabinetto là một nhân chứng cho tầm quan trọng của đời sống tình dục vào thời La Mã cổ đại.

Hiện vật trưng bày trông bảo tàng Segreto Gabinetto là một nhân chứng cho tầm quan trọng của đời sống tình dục vào thời La Mã cổ đại.

Tạo hình dương vật được đưa vào các vật dụng thường ngày.

Những bức bích họa được coi là công trình nghệ thuật lớn thẳng tính xuất hiện ảnh ảnh những người đàn ông và nữ giới khỏa thân. Mặt khác, những bức tượng khỏa thân cũng khá phổ quát. Thậm chí còn sốc hơn cả từng lớp đương đại, hình ảnh dương vật được nhìn thấy khắp nơi trong thành phố với tạo hình chuông gió, đèn dầu.

Toàn bộ những đồ vật này đều được cho là mang lại may mắn. Có lẽ hiện vật nổi bật nhất là bức tượng của vị thần Pan thần quan hệ dục tình với một con dê. Nó được đặt ở nơi bắt mắt nhất của cuộc triển lãm Pompeii tại bảo tồn Anh Quốc vào đầu năm nay.

Bức tượng Thần Pan nổi tiếng.

Pompeii lần trước hết được khai quật trong năm 1748. Nhưng mãi đến thế kỷ sau, phát hiện này mới được xếp vào mục lục và đưa đến viện bảo tàng. Nó là một sự trinh nữ phải giấu kín vào thời đại Victoria khi mà việc mô tả quan hệ tình dục là hoàn toàn cấm kỵ. Vua Francis I đã đến thăm quan bộ sưu tập cổ vật vào năm 1819, ông cho rằng nó rất chướng tai gai mắt và quyết định để nó vào một nơi riêng biệt. Chỉ có học giả mới có thể đến nơi này để nghiên cứu. Mãi cho đến năm 2000, Gabinetto Segreto mới được hoàn toàn mở cho công chúng, nó hiện giờ là một phần của bảo tàng khảo cổ quốc gia Naples.

Linh Ngân(Theo Daily Mail)