Đấu hiệu sức khỏe cậu nhỏ của bạn bị giảm xúc !

 Đấu hiệu sức khỏe cậu nhỏ của bạn bị giảm xúc ! Những dấu hiệu suy giảm như là sự thay đổi sắc tố về màu sắc, kích thướ, độ nhạy cảm, độ cương cứng, cách tăng xúc cảm , Gravimax-RX tăng sức khỏe tình dục nam giới ... 


Mọi cơ quan trên cơ thể đều bị lão hóa theo thời kì, "cậu nhỏ" cũng không ngoại lệ. Nếu bạn có xuất hiện một trong những dấu hiệu sau đây chứng tỏ ‘cậu nhỏ” của bạn đang xuống cấp.

 Thay đổi về màu sắc 

Theo tấn sĩ Golestein thuộc Học viện Y khoa Alvarado (Mỹ), từ độ tuổi 40 trở lên, bao quy đầu sẽ mất dần sắc tím đỏ, nguyên do cốt yếu là do sự tuần hoàn và vận hành của máu giảm đáng kể.

Do lượng hormon giới tính nam testosterone ngày một có thiên hướng giảm nên kéo theo sự chậm mọc lông mu và thậm chí rụng lông mu. Thành ra, "cậu nhỏ" cũng dần dần trở lại dạng như trước khi bạn bước vào tuổi dậy thì của mình.

 kích tấc nhỏ dần 
 
thường nhật, đàn ông  tuổi càng cao càng tăng cân. Theo các nhà khoa học, trong một số trường hợp, lớp mỡ bụng càng dày thì nguy cơ “cậu nhỏ” bị che lấp càng cao, dĩ nhiên có khả năng “cậu nhỏ” bị co ngắn lại.
 
Nếu độ dài “cậu nhỏ” trong thể “12 giờ” là 15 cm ở độ tuổi 30 thì đến 60, 70 tuổi độ dài ấy bị rút ngắn xuống còn 12 cm. Có rất nhiều lý do khiến kích thước “cậu nhỏ” bị “ngắn” như vậy, tuy nhiên tuổi tác và sự lão hóa là một trong những căn do đẵn.

 Thay đổi về kích thước tinh hoàn 

Khi đổi thay kích tấc dương vật,  dịch hoàn cũng Thay đổi. Bắt đầu từ khoảng tuổi 40, chắc chắn tinh hoàn của quý ông sẽ bắt đầu co lại. Dịch hoàn của một người đàn ông 30 tuổi có thể  có đường kính 3 cm, nhưng những người 60 tuổi, có lẽ chỉ có 2 cm.
 
 “Cậu nhỏ” ngày càng cong 
 
Không thể duỗi thẳng khi đạt cực điểm hay trong khi “yêu” là do cậu nhỏ ngày một bị cong, khoa học gọi đây là chứng bệnh mảng cứng dương vật. Bệnh thường thấy ở những người cao tuổi. Bệnh này khiến “cậu nhỏ” sẽ gặp khó khăn khi muốn đạt phong thái “12 giờ” thậm chí đau đớn, “cậu nhỏ” luôn rơi trong thể uốn cong khó mà “yêu” được. Đây là căn bệnh hiểm nguy, nếu phát hiện những dấu hiệu nêu trên cần tức thì đi khám để kịp thời điều trị.
 
 Gảm độ nhạy cảm 
 
Nhiều nghiên cứu cho thấy, độ mẫn cảm của “cậu nhỏ” giảm dần theo thời gian, gây ngăn cản cho chuyện “yêu”, khó đạt được cực khoái. Điều này cũng chứng tỏ “cậu nhỏ” đang dần bị lão hóa theo thời kì và tuổi tác.
 
 duyên do 

thường nhật, đàn ông sau độ tuổi 50 - 60, khi tuổi tác càng tăng thì các tế bào trong tinh hoàn dần bị lão hóa và có những biến đổi tính dục. Lượng testosterone tiết ra ít dần, kích tấc dịch hoàn tương đối nhỏ, lúc này các cơ quan tổ chức của cơ thể cũng dần bị lão hóa, khả năng tính dục cũng dần lão hóa. Khoảng 60 tuổi về sau, dịch hoàn nhỏ hẳn một cách rõ rệt. Do đó, có thể nói rằng chức năng của tinh hoàn có tác dụng then chốt trong sự ảnh hưởng của nó đối với tính năng tính dục của nam giới.
 
ngoại giả, sự cương cứng dương vật ở đàn ông khi lớn tuổi cần một thời gian dài hơn và phải gia tăng lượng kích thích trực tiếp lên dương vật. Đàn ông sau 60 tuổi trở đi thì mật độ cương cứng của dương vật và lượng tinh lực phóng ra cũng giảm sút. Một cơ thể khỏe mạnh và có một tố chất thân tốt là những yêu cầu quan trọng để có một tính năng tính dục như mong muốn. Bên cạnh đó, có những nhân tố khác chẳng thể bỏ qua như tác động của từng lớp, tâm lý cũng ảnh hưởng đến tính năng tính dục.
 
Thực phẩm chống sự suy giảm dục tình sớm: Các loại thực phẩm có nguồn gốc thực từ vật: vừng, dưa chuột, hẹ, tảo biển, quả óc chó…; Thực phẩm có nguồn cội từ động vật: thịt dê, cá nước ngọt, con trai, vẹm thịt, tôm, hải sâm…;Trong hạt sen có chứa nhiều tinh bột, protein, chất béo, canxi, sắt, photpho… có tác dụng dưỡng tâm an thần, ích tỳ cố tinh, người bị di tinh nên thẳng tắp dùng.
 
ngoại giả, khoai từ, khoai mỡ có chứa choline, dịch nhầy, protein, tinh bột, carotene, vitamin C, vitamin B, đồng, canxi, photpho, sắt… có tác dụng bổ thận ích phổi, bổ tỳ kiến vị, dùng thường có tác dụng trong điều trị hao tổn thận khí, là một trong những nguyên cớ dẫn tới hiện tượng di tinh, xuất tinh sớm.
 

Gravimax-RX hổ trợ điều trị cải thiện sức khỏe cậu nhỏ nhanh chóng và hiệu quả !


AloBacsi.Vn
Theo VnMedia