'Túi đạn' sa xuống là bệnh chi

'Túi đạn' rớt xuống là bệnh gì
mình năm nay 23 tuổi. Túi bìu cụm từ tui dài và rớt xuống, một đằng to đơn bên bé.

Đại hồi tui nắn vào bìu bên nếu như chộ nhiều tinh hoàn, cơ mà bìu đằng trái đương giàu cái chi đó đầy và căng lên. Trước đây lót làm việc nặng không trung cảm thấy đau, mà ni tã làm việc nặng lại đau. Xin thầy thuốc tặng biết Tôi bị bệnh chi? mình phải làm biết bao đặt chữa trừng trị? tớ xin cảm ơn nhiều. (Tùng)

Chào bạn,

Theo biểu lộ mực bạn, giàu trạng thái nghĩ đến triệu chứng ngữ thoát vị bẹn.

Thoát bởi vì bẹn là tình trạng cạc tạng đằng trong băng nhóm phước mạc (đền là ruột) quách vào ngoài sang trọng chấm yếu ở vách sau của ống bẹn. Trong thoát vị bẹn bìu, tạng thoát vì chưng sẽ chui xuống miền bìu.

Thoát vị nói chung gặp trong suốt lóng 5% dân số mệnh ráng giới, trong đấy thoát vì bẹn đoạt tầng 80%. Nam giới bị bệnh nào vội vàng 7-8 dọ phụ nữ.

Triệu làm chứng thoát vày bẹn: Ban đầu người bệnh cảm thấy mỏ ác miền bẹn bìu, đơn phía bìu lớn lên chứ gây đau và tình ái trạng nào là thường diễn vào chẳng liên tục. Nhát người bệnh vận hạn chế vận động, nằm nó thì chứ còn cảm giác tức và vô khối bìu giảm xuống.

Biến làm chứng hiểm và đền rồng gặp nhất mực thoát bởi bẹn là thoát vì chưng nghẹt gây hoại tử ruột, mạc treo ruột. Đây là trường học hiệp ruột năng mạc treo thứ ruột đừng phứt ra lại dải tim đặng, bị nghẹt tại xứ cổ túi hoặc vày bị xoắn, dẫn đến thiếu tiết nuôi. Nếu như chớ gàn thiếp giải phẫu kịp thời thì ruột và mạc treo ruột sẽ bị hoại tử.

Thoát vì chưng bẹn có thể chữa khỏi nếu như điều trừng phạt sớm và không ảnh hưởng chi tới khả hay nhiều con. Hiện giờ phương pháp điều trừng phạt thoát bởi vì bẹn là phẫu thuật. Cạc thầy thuốc sẽ "vá" lỗ hổng ở vách tâm hay là mổ đặt miếng tháp nhân tạo vào điểm yếu của do trí thoát vị.

Bạn nhiều dạng đến cạc bệnh đại cáo chăm huơ ngoại đặt nổi thăm nhà đá và cung vội vàng điều trừng trị hạp.

Theo BS Nguyễn Tấn chôm - VnExpress