Cách làm nở ngực một cách thiên nhiên và hiệu quả nhất

* Đơn số Phương pháp tăng kích thước dươg vật mau chóng

GRAVIMAX NEW 2012 sản phẩm được được Bộ Y tế cấp phép & nhập cảng hợp pháp từ Hoa Kỳ, có tem chống hàng giả của Bộ Công an hình chữ nhật 1x2cm dán trên nắp lọ. Với chiết xuất của gần 20 thảo dược thiên nhiên quý hiếm. 100% từ thiên nhiên là sản phẩm cao cấp của hãng FNP Mỹ. Vật liệu dùng cho sinh sản được kiểm nghiệm kỹ lưỡng theo tiêu chuẩn tại USA bởi vậy trong quá trình sử dụng hoàn toàn không gây phản ứng phụ cho người dùng.
Một cuộc khảo sát rộng rãi gần đây tại Mỹ cho thấy 72% phụ nữ không ưng ý với các bạn tình của mình. Cố nhiên hầu hết các phụ nữ sẽ không bao giờ nói cho bạn tình của họ là họ không bằng lòng. Việc không thể đáp ứng đầy đủ đơn người phụ nữ có thể dẫn đến trầm cảm hay cảm giác thiếu hụt. Rất may, nam giới ở mọi lứa tuổi hiện nay có thể tăng khả năng dục tình đơn cách an toàn và tự nhiên mà không cần đến bất cứ cuộc phẫu thuật hiểm nguy nào.

Xem thêm :thuốc tăng kích thước dương vật

Cách tăng kích thước dương vật

 

Thành phần: Trong 01 viên nang
Proprietary Blend: 690 mg

Yohimbe (Pausinystalia yohimbe), Maca Peruvanian Extract 4:1, Catuaba bark, Cayenne (Capsicum annuum), Tribulus terrestris, Cayenne (Capsicum annuum), Horney Goat Weed, Xanthoparmelia Scabosa, Gamma Amino Butyric Acid, Cnidium Monnier, Tongkat Ali Eurycoma Longifolia (Longjack 100:1), Guarana Extract,

Proprietary blend: Niacine: 10mg
ất cả các Nguyên liệu dùng cho sản xuất GraviMAX™ như: Epimedium - Dâm dương hoăc, Eurycoma Longifolia - Cây mât nhân, Maca Peru, Yohimbe…luôn được kiểm nghiệm theo một qui trình kỹ lưỡng và nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn cao nhất của ngành sinh sản dược phẩm Hoa Kỳ.

Cơ chế tạo dụng: Thuốc làm tăng kích tấc dương vật GRAVIMAX với công thức thảo mộc tự nhiên kết hợp một cách tốt nhất giúp cho sự bình phục và gia tăng lưu lượng máu, tăng hàm lượng Testosterone dự trữ, đồng thời nâng cao khoái cảm bằng cách kích hoạt sinh sản các chất trung gian và hormone thiên nhiên khác (Dopamine, HGH, LH…) của thân và cung cấp chất dinh dưỡng quan yếu cần thiết để giúp nâng cao khả năng hoạt động tình dục tối đa.

 

GRAVIMAX giúp tăng cường hoạt động sinh dục nam theo ba cơ chế sau:

- Tăng tuần hoàn máu tới vật hang giúp cương cứng mạnh hơn, giúp giao phối kéo dài.

- Gia tăng Hormone (Testosterone) trong thân thể nam giới.

- Tăng cường thèm muốn, hưng phấn tình dục bằng cách tác động vào hệ tâm thần.