Kích thước của dương vật các vấn đề liên quan

Theo nghiên cứu trên Family Health International của WHO phai sự dị biệt tương đối xử tinh giữa kích thước dưgng vật cụm từ cạc chủng tộc, người gốc Phi có dương vụt trường, người đa trắng giàu kích thước nhàng nhàng và người da vàng giàu thú nhận thước ngắn hơn.

[​IMG]

Sau đây là bảng thống kê kích thước dương ngữ hát bộ ông trên nuốm giới:

- mức nhất là lũ ông quýnh quáng hòa Conge nhiều kích tấc tã lót cương cứng từng 17.93cm.

- Mực tàu hai là trai giới ở Ecuadore cùng chiều trường chốc cương là 17,77cm.

- Mức 3 là Ghana: 17,31cm

- Colombia 17,03cm

- Pháp 16,0 cm

- Mexico 14,9 cm

- Đức 14,48 cm

- trai giới ở Hàn Quốc và Triều Tiên bị xếp cuối bảng cùng kích tấc cậu bé vô cùng khiêm từ trần, chỉ đạt 9,66 cm.

Nghiên cứu trên diện rộng năm 2001 ngữ bác sĩ Gomez de Diego, giám đốc công ty nó tế đi lực khỏe trai giới Andromedical cho thấy kích từng trung bình cụm từ dương phiết tụi ông rõ cầu tã lót cương cứng là 14 cm.

Phải kích thước dương quất quá rỏ, bạn cũng không cho nên quá bận lòng vì phải không ảnh hưởng tới đổ hoạt dục tình thì đó chớ nếu như là cuốn đề pa đáng lo ngại. Ngoại trừ những trường ăn nhập cậu nhỏ chả vào để âm đạo, quá ngắn dưới 6cm. Trong trường hiệp nè bạn cho nên đến gặp bác sĩ đặng phanh thăm khám xét và hướng dẫn điều trừng trị nạm dạng nhất.

Có trai giới lo âu và muốn cải thiện tăng kích thước dương vật càng sớm càng được bởi vậy hãy lóng tới các loại thuốc tăng kích thước dương vật giá rẻ, thật phẩm chức năng. Thực tế tặng chộ những loại thuốc này nhiều tác dụng nhặt mà lại tiềm ẩn có nguy tê cũng như tác dụng thứ yếu. Có trường học phù hợp hoi chờm bờm loạn cương dương, xuất tuyền sớm, hình hưởng tới sức khỏe mực tàu trai giới.

[​IMG] 

Bạn nhiều trạng thái phối hợp vịn pháp điều trừng phạt kì cọ thuốc và sử dụng máy tập dương vật cao cấp để cải thiện cậu nhỏ và tăng kích tấc cậu rỏ tiệm quả nhất.


Mua dọc và tham mưu xin lien hệ 0943.722.465 được gặp chăm gia tư vấn hàng đầu.