Một số loại máy tập tăng dương vật dược dùng nhiều nhất hiện nay

-Máy tập hỗ trợ tăng chu vi cậu nhỏ

Kích tấc cậu nhỏ không như mong muốn đang là 1 vấn đề đau đầu của người đàn ông, vì âm đạo của người phụ nữ sau khi sanh hoặc quan hệ nhiều thì nó sẽ rộng hơn, và cuộc sống sinh hoạt dục tình của các cặp vợ chồng có thăm niên người đàn ông thường không thể thõa mãn các bà vợ, vì cái ấy của quý bà đã rộng hơn nhưng cái của quý ông thì lại vẫn như cũ, nên các nhà tình dục học đã phát mình ra sản phẩm này, đó là máy tập dương vật giá rẻ , trong cái tên gọi là máy tập thực chất thì cũng không có gì có gọi tập luyện khó nhọc như bạn nghĩ, nói  chính xác hơn thì nó là 1 cái máy hút dương vật, cách sử dụng thì vô cùng đơn giản, vì bạn chỉ cần đưa dương vật vào phần ông thông qua miếng âm đạo silicon, sau đó bạn dùng tay kéo để hút hơi bên trong ra ngoài, là vậy cốt tà tà hút căng dương vật, làm các mô giãn nỡ, không phải là việc 1 ngày 1 đêm, nó đòi hỏi người tập tành phải bền chí tối thiểu 1 tháng để có kết quả khả quan, 1 tháng kế tiếp để được kết quả mỹ mãn, việc tập tành phải từ từ để thích ứng, kế đến mới nâng cao.

Thế thích ứng và nâng cao như thế nào

Thích ứng là khi mới sử dụng tuần đầu thì bạn chỉ nên hút với độ căng vừa phải, không nên hút quá căng. Cứ duy trì thao tác ấy 10-20 phút. Nếu có ít gel thoa lên dương vật thì sẽ tốt hơn.Vì nó sẽ giúp ích cho rút ra hoặc đứa vào dễ hơn.

Sau 1 đầu tiên cũng xem như là thích ứng rồi thì bạn có thể hút lâu hơn và căng hơn, 2, 3 lần mỗi ngày, mỗi lần không quá 30 phút

Dùng sản phẩm mang lại nhiều lợi. Cho bạn, sau khi có 1 cậu nhỏ to con thì bạn mặc sức tả phong thái đàn ông, giúp bạn tự tin trược đối tác, sau một thời kì vững chắc đối tác của bạn khăng khăng sẽ phải sửng sốt, vì chiều dài lẫn chiều rông đều không chê vào đâu, khi dùng máy tập tăng kích thước dương vật này nó còn có tác dụng giúp bạn quan hệ được đâu hơn, vì khi cậu nhỏ đã khỏe cũng sẽ trụ được nhiều thời kì hơn.