Một số loại nước hoa kích dục cao cấp hiện nay cho nam và nữ tốt nhất

Nước hoa kích dụcExcite Macho Woman có chứa pheromone nhằm kích thích dục tình ở phái nữ. Pheromone được khám phá gần đây và chóng vánh được mọi người tại Mỹ và trên toàn thế giới biết đến về khả năng lôi cuốn đàn bà của chúng. Con người bao gồm từ con và từ người. Đơn giản là vì chúng ta vẫn đang mang trên mình một số đặc tính của động vật.

 

Xem thêm :nước hoa kích dục nữ mua ở đâu

Nước hoa kích dục cao cấp

 

Từ nghìn xưa động vật đã biết dùng mùi hương thân thể của mình để cuốn bạn trăm năm thì  con người cũng dùng mùi hương để lôi cuốn người khác giới. Hãy để mình quyến rũ hơn trong mắt nàng, trong tình cảm trai gái cũng như trong cuộc sống bình thường và trong kinh doanh.
Khi phụ nữ hít phải thì các tế bào khứu giác trong mũi phát hiện kích thích tố và gửi tín hiệu đến não bộ tạo ra những phản ứng kích thích tình dục cao. Chúng được phát hiện vô thức mà không có người đàn bà nào có thể biết về những gì đang gây ra sự quyến rũ tình dục gia tăng cho cô ấy. Pheromone bắt đầu sản sinh ở tuổi thiếu niên và dần dần biến mất khi cao tuổi hoặc do các tác nhân cuộc sống bên ngoài. Ngoại giả, mỗi người sản sinh ra mức độ khác nhau. Do đó, nước hoa kích dục pheromone có thể thay thế cho các pheromone tự nhiên. Điều khá thú nhận nữa là pheromone rất khó phát hiện nếu chỉ sử dụng khứu giác.